หลักการการจัดการความรู้ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา การจัดการความรู้ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ที่ควรจะเป็น คือ
1. เพื่อเพิ่มพลังความรู้ ความสามารถในการปฏิบัติงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกคน ในฐานะองค์กรต้นแบบการจัดการความรู้สำหรับโรงเรียน ในสังกัด
2. เพื่อพัฒนาบุคลากรของโรงเรียนให้มีความรู้ ความเข้าใจเรื่องการจัดการความรู้จัดการความรู้ ใช้วิธีการจัดการความรู้ ตลอดจนกำกับติดตาม ประเมินผล และนำผลจากการกำกับติดตามส่วนหนึ่งไปใช้ในการบำเหน็จความดี ความชอบ ยกย่องประกาศเกียรติคุณ สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน
เพิ่มคำอธิบายภาพ |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น